Milbon chúng tôi đang triển khai những hoạt động nhằm khích lệ phong cách sống đẹp dành cho phái nữ thông qua các nhà thiết kế tóc. Gốc rễ ở đây chính là bởi triết lý quản lý của Milbon dựa trên những gì đã được xây dựng trong suốt những năm tháng qua. Milbon cũng không quên những mong muốn triết lý đó rằng, chúng tôi sẽ tập trung vào các hoạt động đào tạo trong đó đào tạo khắt khe các nhà thiết kế tóc, salon làm đẹp đồng thời theo đuổi công nghệ làm đẹp lấy gốc lõi là mái tóc. Vào năm 2015, nhằm khẳng định với khách hàng về triết lý quản lý Milbon đã xây dựng Slogan thương hiệu “ Mài dũa vẻ đẹp” . Milbon đã tuyên bố sẽ đem đến nét riêng, làm phong phú tâm hồn, tăng giá trị con người trong mỗi người phụ nữ.
Hiện nay, vấn đề giảm tỷ lệ sinh và già hóa dân số của Nhật Bản không chỉ làm gia tăng vấn đề thiếu khách hàng cũng như vấn đề nhân sự xoay quanh môi trường ngành công nghiệp sắc đẹp. Trong bối cảnh đó, Milbon đã và đang cùng với việc triển khác các sản phẩm đáp ứng với mong muốn của các nhà thiết kế tóc, các hoạt động đào tạo đối với salon tóc, thông qua việc tổ chức sự kiện với mục đích phát triển ngành công nghiệp sắc đẹp, đóng vai trò tích cực thúc đẩy sự sáng tạo mới của các nhà thiết kế.
Phụ nữ trên khắp thế giới đều nghĩ về cái đẹp.
Với ý muốn bỏ qua suy nghĩ đứng TOP trong nước, Milbon sẽ làm hết sức toàn cầu hóa doanh nghiệp với khát vọng “ Các nhà thiết kế tóc sẽ mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn Thế giới” giống như là một thách thức trên thị trường toàn cầu. Milbon hướng đến và thách thức việc trở thành nhà sản xuất chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản (lần đầu tiên) số 1 trên Thế giới.
Từ đây về sau chúng tôi Xin chân thành cám ơn sự thấu hiểu, sự khích lệ của quý khách.